Răng sứ veneer

RĂNG SỨ VENEER LÀ GÌ ?

Răng sứ Veneer được ví như một chiếc mặt nạ, mang đến cho răng một “khuôn mặt” mới, sáng đẹp và bắt mắt hơn. Nhưng ai có thể thực hiện dán sứ veneer, ai thì không, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Một nụ cười tươi, đẹp, rạng rỡ luôn khiến bạn thân thiện và dễ dàng lấy được cảm tình của những người xung quanh. Nhưng nếu răng có những khiếm khuyết mất thẩm mỹ thì thật ngại khi cười. Bởi, không phải ai cũng may mắn có hàm răng đều đẹp và sáng màu.


Nếu chẳng may răng của bạn bị đổi màu do nhiễm kháng sinh và không thể tẩy trắng hay răng bị mẻ, bị thưa,… thì răng sứ veneer chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.

Với việc chỉ mài một lớp rất mỏng trên răng (khoảng 0,5-0,6mm) rồi dán sứ veneer lên, phần răng thật của bạn sẽ được bảo quản tối đa chứ không như việc bọc răng sứ phải mài gần hết răng.


Chính vì thế, khi muốn làm răng sứ veneer, bạn cần tìm đến các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng và các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và vững vàng trong nghề. Bởi vì việc chỉ mài răng một lớp mỏng cần rất nhiều sự khéo léo của bác sĩ.

Tuy nhiên, nếu răng bạn gặp phải những trường hợp nặng hơn như răng mọc lệch lạc quá nhiều (lệch cả khớp cắn), răng bị chết tủy, bị nha chu,… thì cần được điều trị bằng những phương pháp khác như chỉnh nha, bọc răng sứ.

Do đó, để biết được chính xác tình trạng răng của bạn có phù hợp với răng sứ veneer không, bạn cần đến trực tiếp nha khoa 68 để được các bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám và chụp phim. Sau đó, các bác sẽ tư vấn giải pháp nào là tốt nhất cho bạn.

Để đặt hẹn khám răng sứ veneer, hãy liên hệ ngay với Nha Khoa 68 để được hướng dẫn tận tình.

Bài trước Bài sau